16 thg 6, 2017

Những loại đàn guitar acoustic giá rẻ cho người mới chơi

Bạn muốn mua một chiếc đàn guitar Acoustic? Bạn là người mới bắt đầu học guitar? Cùng tham khảo top 4 mẫu guitar Acoustic giá rẻ dành cho người mới bắt đầu học để có thêm lựa chọn khi mua guitar.
Đàn guitar GA – 14 HV
Top đầu của những mẫu guitar Acoustic giá rẻ dành cho người mới bắt đầu học chính là loại đàn guitar Acoutíc GA – 14 HV. Đây là chiếc đàn được khá nhiều người ưa chuộng vì có chất lượng tốt và giá lại vô cùng hợp lý. Đàn được làm từ các loại gỗ cao cấp. Mặt đàn được làm bằng gỗ thông, hông đàn và lưng đàn được làm từ gỗ Hồng đào. Dây đàn được sử dụng loại dây Alice, thương hiệu nổi tiếng của những chiếc dây đàn guitar. Bên cạnh đó, đàn còn được trang bị khóa có xuất xứ từ Đài Loan nên rất tốt.
Top 4 mẫu guitar Acoustic giá rẻ dành cho người mới bắt đầu học
Đàn guitar GA – 10 EV
Sự lựa chọn tiếp theo đó chính là chiếc đàn guitar Acoustic 10 EV. Với chiếc guitar này bạn có thể chơi những bản nhạc du dương vì đàn có chất lượng rất tốt. Hông đàn và lưng đàn được làm từ ván ép. Cần đàn được làm từ gỗ xoan. Mặt phím đàn và ngựa đàn được làm từ gỗ mật. Đây là chiếc đàn hàng Việt Nam chất lượng cao, có giá rất sinh viên.
Top 4 mẫu guitar Acoustic giá rẻ dành cho người mới bắt đầu học
Đàn guitar 10 EL
Nằm trong top các loại guitar Acoustic giá rẻ nữa đó chính là chiếc đàn guitar 10 EL. Chiếc đàn guitar này có hình dáng rất đẹp và được làm từ chất liệu tốt. Mặt đàn của chiếc đàn guitar Acoustic này được làm từ gỗ thông, hông đàn và lưng đàn được làm từ ván ép có chất lượng cao, cần đàn làm từ gỗ xoan. Trong khi đó, mặt phím đàn và ngựa đàn guitar Acoustic 10 EL đều được làm từ gỗ mật. Chiếc đàn guitar này cho ra những âm thanh ngọt ngào, tuyệt vời. Vì có chất lượng tốt, giá lại rẻ nên xứng đáng là một sự lựa chọn cho những ai mới học chơi đàn guitar.
Đàn guitar 14 HL
Top 4 của những mẫu guitar Acoustic tốt dành cho mọi người là cây đàn guitar 14 HL này. Lưng đàn và hông đàn được làm từ gỗ Hồng đào, cần đàn được làm từ gỗ thao lao. Gỗ thông là chất liệu chính của mặt đàn. Với chiếc guitar này, người chơi có thể học được cách đánh guitar cũng như biểu diễn guitar tại các câu lạc bộ.
Top 4 mẫu guitar Acoustic giá rẻ dành cho người mới bắt đầu học
Đó chính là top 4 mẫu guitar Acoustic giá rẻ dành cho người mới bắt đầu chơi guitar. Nếu có nhu cầu về việc mua và học đàn guitar, đừng chần chừ, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và sớm nhất. Chúc bạn may mắn!


Xem thêm : Top 4 mẫu guitar Acoustic giá rẻ dành cho người mới bắt đầu học

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net