15 thg 6, 2017

Quy trình thông tắc cống, xử lý mùi hôi hút bể phốt hiện đại và sạch sẽ

THÔNG CẦU CỐNG NGHẸT - RÚT HẦM CẦU
UY TÍN - HIỆU QUẢ - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH - PHỤC VỤ 24/24.
Nhận thanh toán bằng mọi hình thức. ( Hóa đơn VAT , Phiếu thu , Giấy xác nhận , Chứng từ cần thiết…)
 Quy trình dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống của chúng tôi:
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát,thống nhất phương án.
B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.


=>Thông tắc: Toilét, Thoát sàn, Chậu rửa, Bể phốt, Cống ngầm, Bệ tiểu, Hố ga,Đường nước sạch, Đường thoát nước mưa...
=>Xe hút bể phốt: Hút bể phốt, Hút bùn , Cống rãnh , Hố ga , Hút định kỳ cá hố ga và bể phốt.Nạo vét cống ngầm Bằng xe chuyên dùng: Nhanh - Sạch - Gọn gàng - Không mất vệ sinh.
=>Xử lý mùi hôi , Ngăn mùi triệt để các khu Wc,nhà ở...

Đội thông cống nghẹt các cơ sở tại các quận , huyện trên Tp HCM: 08.66.822.832 / 0979.234.773 / 0933.966.179 ( Gặp Duy Lộc )

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net