17 thg 3, 2018

Giới thiệu về du học Canada sds (Study Direct Stream)

Giới thiệu đến học sinh sinh viên về chương trình du học Canada sds mở ra hướng đi mới cho nhiều học sinh sinh viên Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc..chương trình thử nghiệm sẽ giúp các em có sự thuận lợi nhiều hơn khi muốn học tập tại xứ sở lá phong.
Duhocachau.com.vn giới thiệu vài nét về chương trình du học Canada SDS đến các bạn và phu huynh.


Thời gian gần đây nhiều sinh viên có nguyện vọng học tại Canada với chi phí rẻ hơn mà chất lượng đảm bảo tốt.Bằng cấp Canada được quốc tế công nhận và đánh giá cao. Canada là đất nước có chính sách thu hút người làm động và định cư, du học sinh được phép làm 20giờ/ tuần và được ở lại làm việc 2-3 năm sau khi học sống.
Canada là một trong những nơi có môi trường sống tốt nhất thế giới. Chi phí học tập tại các thành phố không quá cao như tại Mỹ, môi trường yên bình, an toàn và các dịch vụ công cộng tốt. Đây là điều kiện thuận lợi để các bạn học tập tại đây.
Với chương trình CES triển khai được một thời gian và hiện tại đang triển khai thêm du học Canada SDS với nhiều điểm mới mẻ, nhất là về thủ tục xin visa, thời gian xin visa được giảm đi nhiều.
Yêu cầu khi tham gia du học Canada SDS là gì  ?
-  Điểm IELTS tối thiểu các em phải đạt 6.0 cho các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Nhập học vào chương trình học fulltime tại một trong số các cơ sở giáo dục sau trung học, đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu.
-  Mua Chứng chỉ đầu tư đảm bảo (GIC) của Scotiabank với mức 10.000 CAD để trang trải chi phí sinh hoạt cho năm đầu tiên ở tại Canada.
-  Hóa đơn hoặc xác nhận từ trường học đã đóng tiền 1 năm học tại trường;
-  Có giấy khám sức khoẻ.
Với việc giảm thiểu các giấy tờ chứng minh tài chính, giúp việc xin visa nhanh hơn trước. Chương trình SDS về lý thuyết chỉ khác đôi chút so với chương trình CES đang được triển khai tại nước ta.
Với chương trình du học Canada SDS chính phủ Canada tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các em học sinh từ nhiều nơi đến học tập trong đó có Việt Nam. 

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net