22 thg 4, 2016

Thiết kế cafe phong cách cổ điển Hy Lạp

Cafe là điểm hẹn của nhiều người đủ mọi tầng lấp, hiện nay phong trào thi công nội thất quán cafe nhằm tạo ra không gian café mới đang diễn ra, xin giới thiệu phong cách cafe hy lạp cổ điển đang được yêu thích.


Nội thất cổ điển hơi hướng cổ điển từ Hi Lạp những đường nét trau chuốt, phong cảnh tân cổ điển luôn được ưa thích của quý tộc nhưng cũng không kém phần hiện đại sang trọng mang đến nơi giải trí thư giãn cực tốt.

- Bố trí nội thất quán
Nội thất quán cafe cải cách cổ điển sắp đặt thích hợp với không gian sang trọng lại vô cùng thoáng đãng khi bước vào quán. Quán café với phong cải cách cổ nên sắp xếp sao cho gọn gàng nhất, tránh những vật dụng không cần thiết, bộ bàn ghế nên sắp xếp cách xa nhau tạo cảm giác yên tĩnh trong từng không gian, dùng rèm để tách riêng từng không gian nhằm đem đến sự riêng tư hơn khi sử dụng.

- Màu sắc, ánh sáng
Màu sắc phong cải cách cổ điển những gam màu trầm hoặc những màu trang nhã, màu sắc này đem lại vẻ đẹp sang trọng, vô cùng huyền bí. Ánh sáng cho quán café phong canh tân cổ nên chọn ánh sáng vàng, màu tối, mang đến cảm giác thân thiện, nội thất quán cafe với kiến trúc mở rộng và đẹp hơn những nơi khác.

- Hoa văn kiến trúc
Những hoa văn họa tiết mang tính nghệ thuật cao, chi tiết lấy cảm hứng từ hoa cỏ với các đường nét uốn lượn mang đến vẻ tinh tế. Khi chọn lựa thiết kế nội thất quán café theo phong cách tân cổ điển bạn cần cẩn trọng nhiều hơn đến hoa văn, họa tiết cho thành thực phù hợp với không gian cổ điển của quán cafe của bạn.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net