21 thg 4, 2016

Tìm hiểu các quán cafe cổ đẹp ở Châu Âu

Chúng tôi xin giới thiệu các quán cafe đẹp và cổ kính ở châu Âu, đây chính là địa điểm tụ họp của nhiều người thuộc các tầng lớp khác nhau, cùng khám phá các quán cafe mà chúng tôi đã xếp hạng sau đây.



Quán café La Closerie des Lilas, Paris
Quán café La Closerie des Lilas nằm ở thủ đô Paris Pháp, địa điểm yêu thích nhiều nhà văn, nhà triết học, nhà báo, nghệ sĩ.Đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ngày cuối tuần thảnh thơi ở Paris và thưởng thức cafe.

Quán Café Central, Vienna
Café Central ở thành phố Vienna thủ đô Áo nổi bật với nét kiến trúc thế kỷ 19 với những trụ cột lớn bằng đá cẩm thạch, đèn trùm. Café Central nơi diễn ra các buổi biểu diễn, hòa nhạc thính phòng chất lượng không kém các buổi biểu diễn sang trọng và cuốn hút.

Quán Café Torino, Turin, Italy
Quán café Torino mang vẻ đẹp quý phái nằm ở thành phố Turin, Italy xây dựng vào năm 1903 theo phong cách nghệ thuật Châu Âu, nội thất phủ nhung, lò sưởi, đồ gỗ hảo hạng nhất. Đây là nơi tụ hợp tốt nhất của nhiều tầng lớp trong nước Ý.

Quán Café Florian, Venice
Được xem là quán cafe cổ nhất Italy, ra đời vào năm 1720, quán café cổ nhất Italy và được nhiều người cho rằng là quán café cổ nhất thế giới. Quan nổi tiếng với những bức tường hoa lớn cổ điển và tranh sơn dầu đủ loại thể hiện sự lịch lãm đặc trưng của văn hóa nội thất Italy cố kính.

Quán Café Odeon, Zurich
Café Odeon đây là quán café có lịch sử lâu đời nhất, ra đời vào năm 1910. Quán có nội thất quán cafe đẹp và từng có vinh dự đón nhiều người nổi tiếng như: nhà khoa học Einstein, nhà văn James Joyce, Lênin và Picasso. Một trong những địa điểm đáng chú ý nhất tại thành phố Zurich.


Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net