19 thg 7, 2017

Khí hư màu vàng đậm

Thời gian qua, thông qua đường dây nóng (04) 38255599 –  0123.66.33.399, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Sản phụ khoa -nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội nhận được nhiều câu hỏi của chị em về vấn đề khí hư màu vàng đậm. Đa số chị em thắc mắc rằng xuất hiện khí hư màu vàng đậm có phải đang mắc bệnh hay không? Cần phải làm thế nào để ngăn chặn hiệu quả. Tất cả thông tin chi tiết sẽ được nêu trong bài viết sau:
Khí hư hay còn gọi là dịch tiết âm đạo bình thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng gà, không có mùi hôi. Khí hư thường xuất hiện không ổn định, ra nhiều khi trước chu kỳ kinh nguyệt, trong thời gian rụng trứng và xuất hiện nhiều ở chị em phụ nữ mang thai. Khí hư có tác dụng cân bằng môi trường âm đạo, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại,  là chất bôi trơn giúp quá trình giao hợp diễn ra thuận lợi và đồng thời tạo điều kiện cho trứng và tinh trùng gặp nhau để thụ thai.
Hiện tượng khí hư màu vàng đậm có mùi hôi khó chịu, có thể kèm theo một số triệu chứng bất thường như: ngứa rát, sưng tấy vùng kín, tiểu dắt, tiểu khó,…là một trong những hiện tượng bất thường cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm.

Khí hư màu vàng đậm là bị bệnh gì?

Bác sĩ ưu tú phòng khám Sản phụ khoa- nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội cho biết: Hiện tượng  khí hư có màu vàng có thể là do chị em mắc các bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục như:
-        Viêm âm đạo- âm hộ: tình trạng ngứa rát, sưng tấy vùng kín; xuất hiện khí hư màu vàng đậm có mùi hôi khó chịu là triệu chứng điển hình của bệnh. Trường hợp bị viêm âm đạo – âm hộ do nấm Candida thì khí hư thường sẽ xuất hiện màu vàng hoặc màu trắng. Còn khi chị em bị viêm âm đạo – âm hộ do Trichomonas thì khí hư thường có màu vàng, có hiện tượng sủi bọt.  
-        Viêm cổ tử cung: chị em phụ nữ khi mắc viêm cổ tử cung sẽ thường thấy xuất hiện khí hư màu vàng đậm, mùi hôi kèm theo tiểu đau, tiểu buốt, tiểu dắt. Bệnh lý này cần sớm phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt tránh để viêm nhiễm phát triển sang giai đoạn nặng gây biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.
-        Viêm vùng chậu: Thông thường, khi chị em mắc viêm vùng chậu, thường có triệu chứng ra nhiều khí hư màu vàng có thể màu vàng đậm,có mùi hôi kèm theo dấu hiệu sốt, đau ở vùng bụng dưới, đau vùng lưng,…
-        Bệnh lậu:  sau khi mắc vi khuẩn lậu sau khoảng 2-7 ngày, người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng rõ nét như tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó, khí hư như dạng mủ có thể màu trắng đục hoặc màu vàng gây mùi khó chịu,…
Những bệnh lý nêu trên nếu không điều trị kịp thời tình trạng viêm nhiễm có thể ngược dòng lây lan  gây nên viêm tắc vòi trứng, ống dẫn trứng; ngăn cản thụ thai, có thể gây nên biến chứng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới. Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai có nguy cơ dọa sảy thai, sinh non, là rất lớn.
Do vậy, ngay khi thấy tình trạng khí hư có mùi hôi màu vàng đậm thì chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ  tiến hành thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị kịp thời, hiệu quả.
 Phòng khám Sản phụ khoa- Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là địa chỉ y tế uy tín lâu năm gợi ý cho bạn. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội  với đầy đủ những tiêu chí để bạn có thể an tâm. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến; kết hợp điều trị bệnh hiệu quả  bằng cả đông y và tây y do các bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám luôn luôn được đặt chất lượng điều trị bệnh lên hàng đầu trong môi trường y tế trong sạch, thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo. Thời gian qua, phòng khám phụ khoa Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội đã và đang điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục , khí hư bất thường hiệu quả đáp ứng nhu cầu mong mỏi của nhân dân thủ đô và nhân dân các tỉnh thành lân cận.
Mọi thắc mắc về vấn đề khí hư màu vàng đậm, bạn có thể nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net