28 thg 4, 2016

Hướng dẫn chọn lựa bàn ghế coffee cho đẹp nhất

Muốn có không gian quán cafe đẹp những người thiết kế cần phối hợp hài hòa những yếu tố giữa nội thất quán cafe và không gian trong quán cafe một cách tốt nhất.



Bất kì quán cafe cũng vì mục đích tạo ra một không gian thư giãn cho khách hàng, không gian đẹp thư giãn là mục tiêu hàng đầu của nhiều quán. Nội thất quán cafe một trong những yếu tố quan trọng bất kỳ quán cafe nào.

Hiện nay, trên thị trường đều có nhiều mẫu với sự đa dạng, lựa chọn bàn ghế cà phê cần phù hợp với từng không gian và loại hình. Việc lựa chọn bàn ghế cho quán cà phê sao cho chuẩn và đẹp thì bạn chỉ cần lưu ý tới thiết kế mang phong cách để chọn được kiểu bàn, ghế nhựa, ghế gỗ hay ghế sắt…Quán cà phê bệt thì bạn chỉ cần lựa chọn bàn hoặc ghế chứ không cần thiết phải lựa chọn trọn bộ cả bàn ghế. Còn với những không gian quán đẹp, sang trọng, bắt mắt việc lựa chọn bàn ghế cà phê bằng gỗ cần được cân nhắc một cách đầy đủ.

Để góp phần làm quán coffee đẹp hơn thì bàn ghế cũng cần phải dễ sắp xếp vào cuối ngày. Ghế ngồi cùng đồ nội thất dễ dàng di chuyển giúp việc vệ sinh quán cà phê dễ dàng hơn, việc dọn dẹp lau chùi sẽ giúp quán café bắt mắt hơn.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net