9 thg 5, 2017

Khoảng phí cần thiết khi mở phòng thể hình bình dân ?

Phòng gym hiện tại xuất hiện rất nhiều, nhiều loại từ bình dân đến cao cấp đều có cả, đưa vào nhiều thứ mà gia mở phòng gym cũng không hề giống nhau, vậy nên căn cứ vào những yếu tố nào để xác định giá cả khi bạn mở phòng tập gym ?

Tìm hiểu sau đây để có thêm thông tin từ tigersport.vn.





Thuê mặt bằng

Mở phòng tập có mặt bằng, tuỳ vào vị trí và diện tích chi phí thuê mặt bằng này sẽ khác nhau. Khi thuê bạn thường phải đặt cọc 3 tháng, 6 tháng... tuỳ vào hợp đồng. Mặt bằng bạn thuê chưa xây dựng, bạn tốn thêm chi phí xây dựng, hợp đồng thuê ngắn hạn tốn khá nhiều chi phí.

Phần mềm quản lý phòng gym:phần mềm quản lý học viện, quản lý bằng vân tay là hợp lý, bạn chỉ cần 1 người vận hành là đủ để duy trì phong gym phát triển do đó các phần mềm sẽ dùng rất sướng và tiện hơn.

Mua thiết bị, máy dụng cụ

Chi phí khi bạn cần có gồm mua thiết bị, dụng cụ tập gym cho Nam, Nữ hay kết hợp Nam Nữ mà các dụng cụ sẽ cso các mức giá khác nhau.

- Máy tập cơ ngực

- Máy tập cơ sô lưng

- Máy tập cơ bụng

- Máy tập cơ chân

- Máy chạy bộ

- Xe đạp tập thể dục

- Máy massage

Chi phí trang trí: kính, quầy, băng rôn bảng hiệu.

Giấy phép kinh doanh cần có: nếu muốn mở phòng tập thể hình những giấy phép điều này sẽ rất quan trọng với việc kinh doanh gym thuận lợi hơn. Bạn cần được sử dụng phép để mở phòng gym.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net