5 thg 5, 2017

Các thiết bị cần mua khi mở phòng gym cần biết

Xu hướng mở phòng gym trong những năm gần đây rất phát triển và tạo động lực cho thể dục theo thao nước nhà phát triển, với khi mo phong tap gym thì các bạn nên mua những dụng cụ nào là tối ưu để bắt đầu kinh doanh gym tốt ? mời các bạn cùng xem nhé.




- Máy chạy bộ

Dụng cụ phòng tập thể hình không thể thiếu, máy chạy bộ điện giúp người tập tăng cường sức khỏe, tăng cường độ bền, dụng cụ tập luyện không thể thiếu bởi tầm quan trọng của nó trong tập luyện thể dục thể thao.

- Xe đạp tập thể dục

Dụng cụ chủ yếu dùng cho nữ và được khá nhiều chị em phụ nữ ưa thích, đạp xe giúp thon gọn cơ thể, giảm cân, giảm mỡ, sử dụng cũng rất đơn giản, phòng gym của bạn nên có dụng cụ như thế này để tập luyện.

- Máy kéo xô đôi

Với dụng cụ phòng tập thể hình đa năng tích hợp nhiều bài tập gym, giàn kéo xô đôi, người tập có thể thực hiện các bài kéo xô, xà đơn, ép ngực…thích hợp cho những nam giới muốn tăng cơ bắp khi tập luyện.

- Ghế tập bắp chuối

Dụng cụ chuyên dùng để tập luyện cho cơ bắp chuối. Giúp tăng cường sức bền, sức mạnh cho cơ chân.

- Tập bụng

Nếu muốn tập bụng bạn hãy sử dụng ghế riêng, ghế này tập luyện cơ lưng bụng. Giảm béo bụng, lấy lại vòng 2 săn chắc, cân đối dành cho phái nữ.

Đó là những dụng cụ mà bạn nên sử dụng khi mở phòng gym, nhất thiết mở phòng gym phải nên có các dụng cụ trên.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net