12 thg 9, 2016

Sâm Ngọc Linh có trị được bách bệnh


Sâm Ngọc Linh là một thảo dược quý, còn có tên gọi khác là “cây thuốc dấu chữa bách bệnh” của người đồng bào Xê Đăng. Sâm Ngọc Linh đã được phát hiện từ năm 1973 bởi các nhà dược liệu Trung Ương trong nước và đã đặt tên loại sâm này là “ Sâm Ngọc Linh”. Nhưng trước đó thì Sâm ngọc linh tự nhiên đã được các già làng người đồng bào Xê Đăng sử dụng để điều trị các bệnh như sốt xuất huyết, thuốc bổ, giúp các vết thương nhanh hồi phục. Sâm Ngọc Linh được cho là loại sâm tốt nhất toàn cầu do dược tính có trong Sâm Ngọc Linh rất cao, vượt trội hơn các loại nhân sâm khác như sâm Hàn Quốc, Triều Tiên. Đến nay, Sâm Ngọc Linh mới được lưu ý và nghiên cứu nhiều hơn để hỗ trợ cho việc chữa bệnh.
Sâm ngọc linh rừng
Lợi ích của Sâm Ngọc Linh đối với sức khỏe của người sử dụng rất cao, chính vì vậy loại sâm này có giá cũng không hề thấp đồng thời cũng đã có nhiều câu hỏi được đưa ra như “Sâm Ngọc Linh giúp trị được các bệnh gì?” hay “Sâm Ngọc Linh có điều trị được bệnh ung thư không?”
Đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh là Sâm Ngọc Linh chữa trị dứt điểm được căn bệnh ung thư. Nhưng Sâm Ngọc Linh lại mang lại công dụng rất khả quan trong việc hỗ trợ người bệnh trong quá trình trị và sau chữabệnh ung thư, kìm hãm việc tế bào ung thư phát triển trong cơ thể, phòng chống khả năng tế bào ung thư di căn qua những cơ quan khác trong cơ thể. Điều này là do Sâm Ngọc Linh có một hàm lượng saponin khá cao, cao hơn hẳn những loại sâm khác, nen giúp hỗ trợ tối đa cho người sử dụng trong việc ngăn chặn bệnh ung thư, giảm đến mức thấp nhất nguy cơ bị ung thư và giúp người bệnh hạn chế các cơn đau, dễ dàng tiếp nhận những hóa chất trong quá trình xạ trị nhờ đó giúp tiêu hủy tế bào ung thư và tránh để tế bào ung thư lan trong cơ thể.
Bệnh nhân khi dùng Sâm Ngọc Linh đặc biệt là người mắc bệnh ung thư sẽ làm ăn ngon, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tránh căng thẳng, nâng cao hệ miễn dịch, sự sống, ức chế các tế bào ung thư khi đồng thời dùng với thuốc kháng sinh.
Ngoài việc hỗ trợ điều trị cho người bệnh ung thư, Sâm Ngọc Linh có lợi ích cung cấp dưỡng chất, tăng cường sức khỏe, bảo vệ chức năng gan nâng cao hoạt động của gan, phòng những bệnh viêm nhiễm, phòng chống lão hóa, ngăn chặn sự căng thẳng, mệt mỏi,…
Có thể bạn quan tâm: Khi sử dụng Sâm Ngọc Linh người sử dụng cần biết sử dụng liều lượng  hợp lý mới đem đến tác dụng điều trị bệnh. Vì vậy, khi dùng nên hỏi ý kiên của bác sĩ, chuyên gia.  Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần chuyên cung cấp Sâm Ngọc Linh chất lượng và các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao, để tham khỏa thêm về cách sử dụng Sâm Ngọc Linh tốt nhất, bạn có thể đến địa chỉ: 368 - Quang Trung - P.10 - Q. Gò Vấp - TP. HCM hoặc qua số hotline: 0906.852.188. 



Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net