1 thg 8, 2016

Xưởng in ống đồng đẹp ở tại tphcm


xuong in bao bi GIA HUY được thành lập bởi những con người đầy tâm huyết. Chúng tôi luôn tự khắc ghi hình ảnh thương hiệu của bạn là tài sản giá trị nhất mà bạn có được sau bao nhiêu năm vất vả gây dựng trên thương trường. Đó là sứ mệnh cao cả của chúng tôi.

Bạn đang cần thiết kế in ấn quảng cáo cho công ty bạn muốn tìm một đối tác in ấn chuyên nghiệp và đáng tin cậy để có thể cộng tác lâu dài với giá cả hợp lý thì công ty in ấn GIA HUY, với những nhân viên mẩn cán chuyên nghiệp của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm ở tất cả lĩnh vực in ấn. Từ việc phát triển một sản phẩm chất lượng đến duy trì hình tượng ấy bất kể yêu cầu của bạn ra sao, chúng tôi đều có thể hoàn thành tốt công việc của mình.Vì thế chúng tôi luôn sẵn sàng sát cánh cùng với bạn.
Sau đây là thông tin tổng quan về các dịch vụ thiết kế, cung cấp tới khách hàng:
- Thiết kế & in ấn bao bì
- Thiết kế và in bao bì nhựa
- Thiết kế và in túi đựng rác
- Thiết kế và in túi zipper
- In trên túi nilon
- In nhãn sản phẩm, tờ rơi, tờ bướm, catalogue, brochure, name card…
- In tem mã vạch, tem bảo hành trên tất cả các loại giấy Decal.
- Thiết kế độc quyền sổ tay, in lịch lịch tết, thiệp…

Công ty in ấn GIA HUY là một nhà cung cấp dịch vụ in ống đồng giá cả tốt nhất và thành phẩm của công nghê đó là những bao bì tốt đạt độ tin cậy cao từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng, không những ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn ở những tỉnh thành lân cận. Công ty của chúng tôi được thành lập với mục đích tạo ra một kênh thông tin về lĩnh vực in bao bì nhằm phục vụ Quý khách hàng tốt nhất trong thời đại kỹ thuật số hiện nay.

Cảm ơn Quý Khách đã dành thời gian để tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của Công ty chúng tôi, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu và nỗ lực hết mình để cùng bước trên con đường phát triển và thành công của Quý Khách hàng.



Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net