2 thg 8, 2016

Tin tức xe camry 2.4 đẹp tiện dụng

Camry dòng xe huyền thoại tại thị trường việt nam được nhiều người yêu thích, dù là dòng xe đã lâu đời nhưng vẫn còn sức hút với nhiều người Việt. Thông tin dòng xe này sẽ gửi đến các bạn yêu mến xe camry.





Camry tiếng Nhật bản là Kanmuri, nghĩa là "vương miện", tượng trưng cho quyền lực, sự cao quý. Xe có sự khác biệt khi quan sát từ phía trước, thiết kế mặt trước dập nổi hình chữ U đã được thay thế bằng hình chữ X khiến cho Camry 2010 có hơi chút bướng bỉnh và dữ dằn. Cụm đèn pha vẫn sử dụng bóng đèn HID và không có nhiều thay đổi về kiểu dáng, song nó được tô điểm thêm 3 đường viền.

Thanh cản sử dụng nét tạo hình 2 mặt cong có cung bậc, kết hợp với đường viền của đèn sương mù khiến cho Camry 2010 khác biệt so với mẫu Camry 2007 trước đó. Lưới tản nhiệt tuy vẫn giữ lại kiểu dáng hình thang ngược cùng 3 nan lớn nhưng đã được cách điệu đi đôi chút, tạo ấn tượng mạnh hơn đến thị giác người xem nhờ thiết kế bằng, thẳng.

Bề ngoài với kiểu dáng cụm đèn sau không có sự thay đổi, sự khác lạ về hình thái, cách bố trí tổ hợp đèn LED. Cụm đèn hình chữ nhật đã thay thế cho các vòng tròn LED. Mặt cong của chụp đèn hơi nhô ra ngoài, khi đèn sáng, độ chiếu sáng của đèn hậu sẽ được tăng thêm.
Camry cũng là dòng cho thuê xe 7 chỗ thủ đức giá rẻ

Trong phiên bản nâng cấp chiều dài Camry 2.0E 2010 không có sự thay đổi. Vì thế sự thoái mái và rộng rãi của Toyota Camry 2010 tiếp tục được thừa hưởng từ phiên bản trước.

Đọc thêm: cung cấp thuê xe 16 chỗ thủ đức tại website: http://dichvuvantaigiare.vn/

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net