12 thg 8, 2016

Đôi nét về thương hiệu vali Sakos, vali Prince, vali Elle

Mùa hè là mùa du lịch sôi nổi nhất trong năm, bạn đang chuẩn bị giày dép, quần áo sẵn sang cho một chuyến du lịch chưa? Bạn cũng đừng quên chọn cho mình chiếc vali du lịch thật phù hợp, tinh tế để cảm nhận chuyến đi được thật sự trọn vẹn. Dưới đây, mình xin chia sẽ một vài thương hiệu vali phổ biến.


Đôi nét về thương hiệu vali Sakos hcm


Sakos là một thương hiệu chuyên cung cấp vali chính hãng tại Việt Nam, có dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ. Thương hiệu đã không còn lạ lẫm với người tiêu dùng thích xài hàng hiệu tại Việt Nam nữa, do khả năng đáp ứng nhu cầu bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của vali Sakos.

Thiết kết chủ đạo của vali Sakos là đơn giản nhắm vào sự tiện lợi. Được làm từ chất liệu vải tổng hợp bao gồm polyester và nylon phủ PVC với đặc tính trọng lượng nhẹ, độ bền cao, ma sát tốt, ít bám bụi và chống thấm tương đối. Sản phẩm được tích hợp khóa số TSA để đảm bảo an toàn của hành lý bên trong. Khung vali được làm từ hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ, tính bền cao giúp dáng vẻ vali luôn ổn định dù phải chịu va đập, tay kéo được làm từ hợp kim nhôm, hạn chế han gỉ khi phải tiếp xúc nhiều với mưa gió. Bánh xe được làm từ nhựa EVA với đặc tính trọng lượng nhẹ, ít bị biến dạng do nhiệt độ và trọng lượng đồng thời thiết kế bánh chìm chịu lực tốt, di chuyển ổn định trên mặt phẳng.

Thông tin về vali Prince

Vali Prince là loại vali rất an toàn vì được đảm bảo an toàn bởi khóa TSA của Mỹ. Các loại bánh xe được sản xuất tại Nhật Bản nên rất chắc chắn và có thể di chuyển dễ dàng qua các loại địa hình. Bên cạnh đó, với công nghệ 4 bánh xe xoay đa chiều, không cần mất nhiều lực bạn vẫn có thể đẩy vali đi 1 cách nhẹ nhàng. Điều đó có thể giúp bạn điều phối được trọng lượng và rất tốt cho sức khỏe người dùng. Cần đẩy được làm từ chất liệu hợp kim với thiết kế khá bền vững và không bị gỉ sét.

Đây chính là những ưu điểm của vali Prince được nhiều người ưa chuộng. Khi mua vali bạn cũng nên tìm đến mua tại các cửa hàng uy tín nhất để có thể mua được vali chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên xác định khối lượng mình muốn mang theo để có thể chọn được loại vali phù hợp nhất.

Dòng sản phẩm vali kéo Elle


Elle là thương hiệu tạp chí thời trang nổi tiếng bán chạy nhất trên thế giới, các sản phẩm Túi xách, Vali thương hiệu Elle cũng hề kém cạnh trên thị trường thế giới. Được thành lập vào năm 1985 bởi nhà biên tập Lorraine Candy, tại Pháp, thương hiệu tạp chí xoay quanh các vấn đề thời trang, xu hướng và người nổi tiếng. Ngoài báo chí, Elle còn tập trung vào thiết kế sân khấu và sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu mình gồm quần áo, giày dép, balo, túi xách, phụ kiện.. Các sản phẩm của Elle luôn mang vẻ đẹp sang trọng, chất lượng tuyệt đối.

Bề mặt được làm từ vải tổng hợp bao gồm polyester và nylon 840D với đặc tính trọng lượng nhẹ, độ bền cao, ma sát tốt, ít bám bụi và chống thấm tương đối. Khung vali: được làm từ hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ, tính bền cao giúp phom va li luôn ổn định dù phải chịu va đập. Tay kéo: được làm từ hợp kim nhôm, hạn chế han gỉ khi phải tiếp xúc nhiều với mưa gió. Bánh xe: được làm từ nhựa EVA Epispastic với đặc tính trọng lượng nhẹ, ít bị biến dạng do nhiệt độ và trọng lượng. Thiết kế xoay 4 chiều, di chuyển trên cả mặt phẳng và mặt phẳng nghiêng. Khóa vali: sử dụng khóa TSA (Transportation Security Administration ) tính an toàn cao, tiện lợi khi đi qua các sân bay quốc tế. Thiết kế: ngăn đựng chính rộng rãi, chia ngăn khoa học tiện ích trong việc phân bố đồ đạc, ngăn tăng diện tích dài 5cm phòng trường hợp quá nhiều đồ đạc.

Hãy đến ngay MIA – cửa hàng chuyên cung cấp balo, túi xách và vali chính hãng. Nơi mà bạn có thể thoả sức mua sắm mà không cần phải lo ngại về giá cả cũng như chất lượng.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net