19 thg 9, 2016

Chia sẻ thương hiệu vali kéo doanh nhân cao cấp chính hãng

Bạn là một doanh nhân? Bạn sắp có một chuyến đi công tác? Bạn cần mua một chiếc vali kéo? Vậy bạn biết lựa chọn vali nào cho phù hợp. Mia.vn sẽ gợi ý cho bạn các dòng với nhiều dòng vali doanh nhan được ưa chuộng trên toàn thế giới hiện nay nhé. Hy vọng bạn sẽ chọn được một thương hiệu ưng ý đấy.


1. Vali Heys


Dòng vali Heys không còn lạ lẫm gì với thị trường Việt Nam ngày nay. Heys được thành lập bởi Proudly Canadian, vào năm 1986 ở ngoại ô Toronto, Heys là thương hiệu dẫn đầu về việc thiết kế và sản xuất vali doanh nhân. Vali Heys thiết kế mang khuynh hướng sang trọng, đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng. Chất lượng hướng về sự tiện lợi, gọn, nhẹ và bền.

2. Rimowa

Những chiếc vali doanh nhân của Rimowa được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu kim loại cao cấp, sợi carbon. Được gia công bằng công nghệ hiện đại, các chi tiết bên trong vali được chế tác thủ công, đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tinh tế trên từng chi tiết.

3. Thương hiệu Elle

Elle xuất thân là tạp chí thời trang nổi tiếng đến từ Pháp, hiện tại Elle có mặt ở hơn 95 quốc gia với hơn 25.000 cửa hàng kinh doanh. Tại Việt Nam, Elle nổi tiếng với dòng sản phẩm vali cho doanh nhân cao cấp và một số phụ kiện khác. Elle chú trọng thiết kế đơn giản mà tinh tế, tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của người sử dụng.

Xem mẫu: vali elle giam gia

4. Tumi

Tumi là một thương hiệu vali doanh nhân cao cấp mới mẻ – so với các tên tuổi lâu đời trong ngành nhưng không vì thế mà Tumi không nổi tiếng, không được giới doanh nhân săn đón. Ngược lại, các ông lớn luôn phải để tâm đến Tumi bởi sự độc đáo có một không hai của những chiếc vali thủ công, được lựa chọn từ những nguyên liệu tốt nhất, với hàng trăm chi tiết thủ công tỉ mỉ tạo nên vẻ tinh tế không dây chuyền sản xuất nào làm được.

5. Delsey

Được thành lập vào năm 1946 tại Paris, Vali Delsey đã trở thành công ty hành lý và các trường hợp kinh doanh lớn thứ hai trên thế giới. Với sự đổi mới của họ cho hành lý chất lượng, vali delsey đã chế ra vali, túi và túi du lịch và phù hợp với mọi nhu cầu của khách du lịch cao cấp và trọng lượng nhẹ. Vali delsey cung cấp chất lượng và độ bền bạn có thể dựa vào. Sử dụng nylon và polycarbonate sự pha trộn vật liệu bên ngoài để tạo ra một loạt các màu sắc, các dòng sản phẩm của hành lý và totes tốt được xây dựng để được cả hai chắc chắn và nhẹ.

Xem thêm: vali xach tay gia re

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net