18 thg 3, 2016

Cách chọn bàn ghế quán cafe đẹp

Một không gian đẹp của quán cafe không thể thiếu bàn ghế , đây là đồ nội thất quan trọng trong các quán giúp tạo không gian đẹp, riêng biệt cho từng quán cafe. Vậy bạn đã biết cách chọn bàn ghế quán cafe cho hợp lý chưa ?



Màu sắc và  kiểu dáng
Trong đó nên chú ý đến 2 yếu tố là màu sắc, kiểu dáng, sẽ ảnh hưởng bị giác của mỗi thực khách. Làm cách nào để có được một thiết kế quán cafe tốt thì nên tập trung vào lựa chọn màu sắc. Bàn ghế quán cafe với màu xanh có thể mang tới cảm giác ngon miệng, màu ấm áp như đỏ góp phần tạo ấn tượng với khách hàng tạo thêm điểm nhấn.

Khả năng tài chính
Khả năng tài chính quan trọng không kém, có điều kiện nên mua bàn ghế cafe cao cấp được nhập khẩu với chất lượng tốt và thẩm mỹ cao. Một số sản phẩm có giá thành không cao sẽ thích hợp cho quán cafe nhỏ, tầng lớp trung lưu, căn cứ vào tài chính mà việc mua sắm nội thất quan nên tính toán cụ thể và phù hợp nhất.

Hình thức cafe
Quán cafe của bạn theo hình thức nào ? phục vụ đối tượng nào ? ví dụ quán cafe xem bóng đá hay quán cafe văn phòng...từ đó quyết định nội thất quán, đối tượng tiềm năng cũng là yếu tố quan trọng để phân  loại quán và nội thất quán cafe tốt hơn.

Sở thích
Bạn thích quán cafe sang trọng, hướng đến khách hàng thượng lưu thì mẫu bàn ghế cafe cao cấp, vẻ sang trọng. Nếu muốn kinh doanh những quán cà phê đơn giản như cà phê bệt, cà phê vỉa hè dành cho sinh viên, người lao động...thì chúng tôi tư vấn cho bạn nên chọn những mẫu ghế đơn giản không cần cầu kì. Tự tạo không gia riêng là cách tốt nhất cho bạn.

Xem thêm mẫu bàn ghế quán ăn giá tốt

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net