2 thg 10, 2015

Bán đàn piano roland giá rẻ nhất tại HCM

Nhạc cụ Vũ Uyên chuyên bán đàn piano roland giá rẻ nhất tại TPHCM

Đàn piano Roland nổi bật với công nghệ về âm thanh tạo ra tiếng nhạc cụ thật hay và trung thực như những nhạc cụ thật như piano cơ, classic accoustic guitar hay tiếng kèn saxo... Và không thể bỏ qua công nghệ chế tạo bàn phím tạo cảm giác như đang chơi đàn piano thực thụ.

Với những điều quan trọng nêu trên, thương hiệu nhạc cụ ROLAND nổi tiếng trên toàn thế giới đã làm được điều này. Nhắc đến Piano điện tử không ai không nhắc đến sản phẩm của thương hiệu nhạc cụ Roland. Roland luôn đứng đầu về tiếng đàn Piano, được dùng cho những nhạc cụ Arranger Keyboard (thường quen gọi là đàn organ) cho đến Synthesizer Keyboard và đặc biệt nhất là Piano điện tử.


Piano điện YAMAHA


Yamaha là một tập đoàn lớn và hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực, bao gồm cả xe máy, tàu thuyền cá nhân, thiết bị điện tử…Nhạc cụ của công ty được người chơi nhạc trên toàn thế giới đánh giá rất cao, nhất là các nhạc sĩ và nhạc công chuyên nghiệp. Đặc biệt, Piano Yamaha và Guitar có vị trí cao, danh tiếng tốt, uy tín trong lòng khách hàng.Đàn piano Yamaha với thiết kế rất tinh tế mang đậm phong cách châu âu sẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp, trang trọng và quý tộc. Không những thế chúng ta sẽ bị cuốn hút bởi âm thanh trong sáng bay vút mà đàn Piano yamaha mang lại bởi kết cấu hộp âm đàn và khung đàn đều là gỗ thông bắc mỹ một loại gỗ huyền thoại.

Nhờ vào thiết kế toàn diện, các nhạc cụ tiêu chuẩn thế giới này tốt hơn bao giờ hết, với vô số cải tiến về vật liệu và chế tạo. Các thiết kế và thành phần âm giai tinh lọc đã cải thiện hiệu suất âm trong khi các thay đổi khác sẽ làm tăng cường độ bền. Thiết bị âm nhạc mở rộng thêm đã mang lại nhiều không gian hơn cho tác phẩm âm nhạc.

Ban dan piano kawai chuyên nghiệp

Với các cây đàn piano kawai K2, K3, K5, K6, K8. Tuy K series thuộc Upright Piano, cung cấp một chất lượng âm thanh và những đặc tính có thể cạnh tranh với những cây Grand Piano.

Kawai K-2: Hệ tiếng trong, vang, thích hợp cho người mới học piano cổ điển và biểu diễn dòng nhạc Romance, các lớp nhạc nhỏ...

Kawai K-3: Vẻ đẹp hiện đại, kích thước chuẩn, K-3 đáp ứng cho cả âm nhạc cổ điển và hiện đại. (K-3 hiện là sản phẩm bán chạy nhất của K series)

Kawai K-6: Dành cho người học đàn piano chuyên sâu, trường nhạc chuyên nghiệp, các nhà hàng nhỏ, bar café…

Kawai K-8: Với thiết kế đặc biệt của soundboards cho ra ra hệ âm thanh quang phổ, đây là một phát minh tiên phong của Kawai còn là cuộc cách mạng đối với dòng Upright piano, vì vậy K-8 tuy là một cây Up nhưng lại mang âm sắc của Grand Piano. Hệ tiếng đàn ấm, độ ngân chính xác và sâu thích hợp cho người học piano chuyên nghiệp. K-8 hoàn toàn phù hợp với phòng khách sang trọng, bar café, nhà hàng, thậm chí có thể biểu diễn hòa nhạc.

Địa chỉ liên hệ:

349 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TPHCM
0939 066848
66/25 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM
0938 968833

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net