24 thg 7, 2015

Máy ảnh Sony HX90V mới nhất hiện nay

Cùng đến với máy ảnh sony HX90V mới nhất hiện nay để chiêm ngưỡng về những tính năng nổi bậc trên sản phẩm này. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, máy ảnh sony HX90V là sự chú ý của nhiều người dùng hiện nay.
Máy ảnh sony HX90V với sự kết hợp chuyên môn trong công nghệ cảm biến và hiệu quả quang học, ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* mới là một kết quả hợp tác với Sony để tối ưu hiệu quả và mang đến hình ảnh sắc nét, rực rỡ với tương phản cao. Khả năng kiểm soát méo hình trong suốt phạm vi tiêu cự 24-720mm*3, cho bạn có thể chắc chắn rằng mọi hình ảnh được ghi sẽ sắc nét từ bất kỳ khoảng cách nào.


Tính năng nổi bật của máy ảnh sony HX90V
Máy chụp ảnh mỏng nhất thế giới*1 với zoom quang học 30x (lên đến 60x với chức năng zoom hình ảnh rõ nét*2) và ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot™
Ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* mới cho khả năng ghi hình ở phạm vi tiêu cự rộng 24mm*3 đến 730mm*3
Tích hợp kính ngắm OLED Tru-Finder™ sáng, rõ và sắc nét
Cho bạn tự do chụp ảnh Selfie với màn hình độ phân giải cao lật 180 độ và hiệu ứng chỉnh sửa ảnh nhanh Beauty Effect
Cảm biến hình ảnh cao cấp sử dụng công nghệ chiếu sáng sau Exmor R™ CMOS với độ phân giải lên đến 18.2MP
Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ với công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến cho xử lý hình ảnh nhanh và tái tạo chi tiết trung thực

Với kính ngắm điện tử chính xác độ phân giải cao OLED Tru-Finder™ mới được tích hợp, mọi chi tiết bạn ghi phản ảnh trung thực như những gì bạn nhìn thấy trên màn hình kính ngắm. Vì không sử dụng đèn nền chiếu sáng, màu tối được tối hơn, các chi được rõ hơn và tương phản cao hơn, bất kể bạn đang ở đâu. Và với khả năng phản hồi làm tươi được tăng cường từ màn hình OLED, những chuyển động mờ và và hình ảnh đọng lại được loại bỏ khi ghi hình những chủ thể chuyển động hoặc khi xem những bộ phim đã ghi. Một kích thước nhỏ gọn, tốc độ cao nhanh và rực rỡ là những gì tuyệt vời từ kính ngắm này mang lại.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net