20 thg 4, 2016

Tư vấn bố trí nội thất cafe hợp lý nhất

Một không gian cafe không cần đủ rộng nhưng phải nhất thiết đủ các khu vực phục vụ khách hàng trong quán cafe, các khu vực cần bố trí thật hợp lý và thuận tiện nhất cho đối tượng khách hàng của mình.





Không gian nội thất quán cafe cần sự bố trí hài hòa, quán cafe tối thiểu diện tích khoảng từ 100 – 120m2, đủ không gian để bố trí nội thất quán cafe hợp lý. Một số khu vực nên chú ý :

Khu vực bàn uống: khu vực quán thì các bàn uống bố trí làm sao để người sử dụng cảm giác có một không gian thoáng đãng, rộng rãi nhất. Quán cafe có đủ không gian để người uốn có thể tận hưởng không khí ngoài trời. Điều này nên có bởi có rất nhiều vị khách không thích không khí của điều hòa mà họ thường thích không khí tự nhiên hơn. Khu vực bàn thì bố trí thành nhiều kiểu bàn khác nhau, bàn đứng, bàn ngồi, bàn ghế cafe đẹp...

Khu vực quầy ba: nên bố trí khu vực quầy bar gần trung tâm nhất những không hẳn là ở giữa quán sao cho khách hàng có thể dễ dàng cho việc gọi đồ uống, thanh toán. Giúp việc thanh toán và gọi đồ uống một cách nhanh nhất.

Nội thất quán cafe trong phòng: Về thiết kế nội thất và  không gian nên tạo ấn tượng người dùng bằng đèn trang trí đẹp và bắt mắt,  sử dụng giấy dán tường, trần nhà thiết kế một cách ấn tượng, không nên để trần phẳng. Sử dụng ánh sáng trong phòng dừng lại ở mức độ vừa phải, không quá lóa mắt hoặc quá tối đủ tạo không gian đẹp cho đối tượng.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net