22 thg 5, 2015

Những lí do cần thực hiện cắt bao quy đầu ở nam giới.

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật làm mất đi phần bao quy đầu bị dài. Có điều, Ở nhiều người thiếu kiến thức để biết hay biết nhưng bỏ qua, lo tốn chi phí cắt bao quy đầu nên chưa cắt. Kết quả cho thấy, đối với nam giới tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại lợi ích cho bạn tránh được nhiều bệnh.

Bài viết dưới các bác sĩ chuyên khoa sinh sản sẽ cho chúng ta biết được những lí do cần thực hiện cắt bao quy đầu.

li-do-can-thuc-hien-cat-bao-quy-dau-o-nam-gioi


 - Gây ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu nhỏ: Do đầu dương vật bị bao quy đầu bó chặt, sẽ không có được những kích thích từ tác nhân bên ngoài, bởi vậy sẽ có ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển bình thường của cậu nhỏ. Tác động làm cho vùng xung quanh đầu cậu nhỏ bị nhỏ, tác động xấu đến chất lượng tình dục.
 - Gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nam giới: Bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu cậu nhỏ sẽ bị hiện tượng thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức, không tránh khỏi xuất hiện các vấn đề ở các bạn nam đó là đau khi quan hệ, liệt dương, xuất tinh sớm, đi tiểu phẫu cắt bao quy đầu hoàn thành, các vấn đề này sẽ hết.
- Vợ dễ bị lây nhiễm bệnh phụ khoa: Bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu đều sẽ làm cho cặn bẩn tụ lại dưới bao quy đầu.Phần da dưới bao quy đầu là nơi có nhiều vi khuẩn gây bệnh, thông qua hoạt động tình dục vi khuẩn sẽ thâm nhập vào bên trong âm đạo của nữ giới có thể gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, mắc phải bệnh này có mức độ đe dọa đến khả năng có con của chị em là rất lớn.

Do vậy, theo các chuyên gia sinh sản, tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu nhỏ

Xem thêm về : khái niệm cắt bao quy đầu là gì ? như nào?

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net