2 thg 3, 2015

Những triệu chứng của bệnh lậu ở hai giai đoạn cấp và mãn tính

Triệu chứng bệnh lậu thường có hai giai đoạn: Benh lau giai đoạn đầu cấp tính và tiến triển thêm là giai đoạn cuối lậu mãn tính.Cùng tìm hiểu chi tiết với những nội dung ở bài viết bên dưới : 

benh-lau-o-nam-gioi-co-nguy-hiem-khong

Những triệu chứng bệnh lậu ở hai giai đoạn cấp và mãn tính

- Lậu cấp tính: Bệnh lậu cấp tính biểu hiện nhận biết ở cánh mày râu và các chị em có khác nhau.
Ở cánh mày râu: Sau thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 đến 6 ngày, đa số các các bạn có biểu hiện của viêm niệu đạo cấp tính: đau dọc theo niệu đạo, rát, nóng, buốt khi đi tiểu. Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra cùng với nước tiểu (nước tiểu đục). Mủ đặc có màu vàng.
Ở phụ nữ: Khoảng thời gian ủ bệnh rất khó xác định bởi các triệu chứng bieu hien benh lau ở nữ giới rất kín đáo, nhất là bệnh xuất hiện ở âm đạo, cổ tử cung sâu bên trong. Bởi vậy ít thấy triệu chứng gì biểu hiện sự cấp tính của bệnh lậu ở nữ giới. Khả năng thấy có tiểu rắt, đau vùng xương mu sau khi có thực hiện quan hệ. Thăm khám thấy viêm ở các bộ phận:niệu đạo, cổ tử cung, âm hộ, âm đạo|viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ, âm đạo} (viêm tấy đỏ, có mủ).
- Lậu mạn tính: 
Ở các đấng mày râu biểu hiện tiểu dắt, tiểu buốt, ít khi thấy tiểu mủ. Nhiều sẽ thấy các trường hợp thấy có chất nhầy giống nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy, khi đi vệ sinh. các đấng mày râu bị mầm bệnh nếu không nhận thấy sớm và điều trị đúng cách sẽnguy cơ|khả năng} dễ chuyển qua mạn tính và lúc đã ở giai đoạn mạn tính thì rất khó điều trị.

Phòng tránh bệnh lậu

- Tuyên truyền giáo dục tác động mọi người hiểu nguy hại của bệnh lậu.
- Không có quan hệ tình dục bừa bãi, thủy chung một vợ một chồng.
- Không dùng chung quần áo, khăn tắm với bệnh nhân lậu.
- Những người bị bệnh lậu cần được khám và chữa bệnh triệt để. Cần điều trị cho cả vợ và chồng hoặc cho từng cặp tình nhân.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net