15 thg 4, 2015

Cửa hàng bán guitar yamaha giá rẻ tại TPHCM

Nhạc cụ Vũ Uyên xin giới thiệu đến quý khách các loại đàn ghita, guitar với chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo… và luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng cùng với dịch vụ tư vấn đàn guitar giá rẻ miễn phí. Luôn có nhiều ưu đãi khi mua hàng và chế độ bảo hành sau khi mua.


Nhạc cụ Vũ Uyên xin giới thiệu 2 dòng đàn được ưa chuộng hiện nay đàn guitar yamaha và đàn guitar morris

- Guitar Yamaha là một trong những guitar yamaha giá rẻ chất lượng nhất hiện nay, chính vì thế mà đàn guitar Yamaha đang rất được các nghệ sĩ ưa chuộng ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

- Guitar Morris là một trong những công ty sản xuất đàn thủ công chất lượng tại Nagano, Nhật Bản trong một thời gian dài. Ông Toshio M oridaira, người sáng lập, là nhà phân phối đầu tiên tại Nhật Bản để mang cả Fender và dòng Gibson.Năm 1964, do mối quan hệ làm việc của mình với Gibson, ông Moridaira đã có thể tham quan nhà máy Gibson ở Kalamazoo, Michigan. Một nhân viên tại Gibson biệt danh là ông Mori tại thời điểm đó. Năm 1967, ông thành lập công ty Morris Guitars. Ông đặt tên cho nó Morris, lấy từ biệt danh cho anh ta một khi trở lại, đàn guitar morris sản xuất những phiên bản của thiết giáp hạm jumbo và nhỏ dựa trên thiết kế Martin và Gibson. Kể từ đó, Morris Guitars trở thành loại đàn danh tiếng xuất sắc được yêu thích tại Nhật Bản và các nước khác chuyên sản xuất đàn guitar chất lượng cao.

Đặc biệt nhạc cụ Vũ Uyên đang có chương chình khuyến mãi đặc biệt:

- Giảm 10 - 20% giá đàn guitar và piano.
- Guitar sinh viên và guitar điện thanh lý: 600.000đ - 1.500.000đ

Còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi:
349 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TPHCM
0939 066848
66/25 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM
0938 968833

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net