19 thg 4, 2015

Cơ sở y tế cắt bao quy đầu nào tốt?

Cắt bao quy đầu là quá trình tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả lại giúp nam giới loại bỏ bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu. Nhiều đơn vị y tế cũng có thể làm tiểu phẫu nhỏ này tuy nhiên biến chứng vẫn có thể xảy ra ở các địa chỉ y tế không đạt tiêu chuẩn. Đơn vị chúng tôi nay đang là một trong những cơ sở y tế cắt bao quy đầu tốt nhất, chất lượng được đấng mày râu tin tưởng tới khám và điều trị.

loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau

Tuy cắt bao quy đầu tuy chỉ là đơn giản có điều lại được tiểu phẫu ở cơ quan sinh dục nam giới, nên cần phải có tính thẩm mỹ cao, phương pháp an toàn cao trong điều kiện vô trùng đảm bảo.

Khi thực hiện việc cắt bao quy đầu này sẽ giúp khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu mà kết quả nhanh chóng, hiệu quả, thẩm mỹ với những đặc điểm sau:

-An toàn: Cắt bao quy đầu không làm tác động đến thể hang, mang lại sự an toàn cho cậu nhỏ.
-Không đau: sử dụng thuốc gây tê tại chỗ khiến bệnh nhân không có cảm giác đau trong quá trình làm thủ thuật.
-Ít ảnh hưởng, không có sẹo: kĩ thuật thực hiện mang tính thẩm mỹ cao, không đem lại tổn thương cho dương vật và hồi phục nhanh, vết thương không để lại sẹo và an toàn cho người bệnh.
-Nhanh chóng: Quá trình tiến hành thủ thuật thông thường chỉ kéo dài trong khoảng 15-20 phút.

Tiến hành cắt bao quy đầu ở những địa điểm y tế nam khoa mà kém chất lượng, không đảm bảo điều kiên vô trùng, sau khi tiến hành thủ thuật, của quý nam giới lúc này có thể bị chảy máu, viêm nhiễm, gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cậu nhỏ. Sức khỏe của bạn do bạn tự quyết định do vậy hãy có sự lựa chọn đúng nhất. Đi chữa ngay khi phát hiện những biểu hiện dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu cũng như lựa chọn địa chỉ đảm bảo để điều trị.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net