9 thg 1, 2015

Những cách phòng tránh bệnh lậu đơn giản trong sinh hoạt hằng ngày

Chúng ta luôn có câu "phòng bệnh hơn chữa bệnh". Do vậy với mỗi người hãy luôn tập cho mình những thói quen phòng tránh bệnh và nhất là phòng tránh bệnh lậu
Thực ra các phương pháp phòng tránh bệnh lậu hiện có thể thực hiện có thể nói là dễ làm. Quan trọng nhất chính là nam giới có cùng phối hợp làm tốt các phương pháp đó không mà thôi. Những liệu pháp phòng tránh này là:

Những cách phòng tránh bệnh lậu thực hiện trong sinh hoạt hằng ngày

phong-tranh-benh-lau
- Mọi người cần dùng bao cao su khi có chuyện chăn gối cùng đối phương của bạn. Nguyên nhân bị bệnh lậu rất dễ dàng lan truyền ngay cả khi không thấy biểu hiện triệu chứng.
- Trường hợp các đấng nam nhi đàn ông đã bị nhiễm lậu, hãy tránh có tình dục nam nữ trước khi được chữa bệnh sử dụng kháng sinh hay quá trình điều trị chấm dứt. Nam giới vẫn có nguy cơ tiếp tục bị nhiễm bệnh lậu trở lại, do vi khuẩn lậu không đủ gây được đáp ứng kháng dịch suốt.
- Cần đến các bệnh viện y tế khám định kỳ thường xuyên sau khi được điều trị bằng kháng sinh để chắc chắn rằng vi khuẩn lậu đã được tiêu diệt triệt để.
- Quan hệ tình dục phải đảm bảo, thuỷ chung với một vợ một chồng là cách đảm bảo nhất để đôi bạn tình tránh được nguy cơ bị phải bệnh lậu.
- Không được mặc chung đồ lót, và sử dụng chung khăn tắm với người khác.
- Thực hiện điều trị bệnh lậu nên điều trị cả bạn tình, để tránh gặp phải bệnh lậu lây nhiễm lại gây phiền phức.

Lời khuyên: khi bị phải bệnh lậu sớm thực hiện kiểm tra và chữa bệnh để loại trừ bệnh triệt để, dễ dàng, hơn nhất không bị phải những biến chứng tác hại nặng cho cơ thể hay đáng tiếc nhất là vô sinh.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net