8 thg 1, 2015

Bệnh lậu có bị tái phát không khi đã có những điều trị

Nó là vấn đề cần giải đáp của nhiều người mang bệnh lậu đang trong thời gian chữa “bệnh lậu có bị tái phát không?”.

cac-phuong-phap-chua-benh-lau

Bệnh lậu có tái phát lại không

Trả lời :
Căn bệnh lậu rất dễ tái phát nếu mà bệnh nhân không làm tốt theo các phương pháp của bác sỹ đang chữa trị cho bạn, phương pháp điều trị không mang lại kết quả nhất, bệnh nhân có tình dục không an toàn với người bị bệnh, không tiến hành chữa trị cho bạn tình gây ra tình trạng tái phát, sau chữa trị bệnh nhân không kiêng khem giữ gìn sức khỏe do đó khả năng đề kháng giảm vi khuẩn lậu dễ dàng xâm chiếm.
Vì vậy, để tránh tình trạng có lại những dấu hiệu bệnh lậu  bác sĩ khuyên bạn nên chủ động phòng tránh bệnh bằng việc thực hiện các biện pháp sau:
  • Mọi người phải dùng bao cao su trong tình dục chăn gối, nhất là với bạn tình lạ.
  • Nếu bạn tình đã bị lây truyền lậu, cần tránh có chuyện chăn gối nam nữ để tránh nguy cơ bệnh truyền nhiễm. Cả 2 nên cùng lúc chữa.
  • Cần tới địa chỉ y tế chuyên khoa để thăm khám theo định kì sau khi đã thực hiện điều trị bệnh lậu để chắc chắn rằng vi khuẩn lậu đã bị tiêu diệt 100%.
  • Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu như: khăn tắm, quần áo, bàn chải đánh răng, dùng chung nhà vệ sinh...
  • Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng để tránh nguy cơ bị bệnh lậu tái phát lại.
  • Có lối sống lành mạnh không dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, thuốc phiện…
  • Chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần để nắm rõ sức khỏe của mình hiện ra sao, nếu dấu hiệu bệnh lậu sẽ kịp thời chữa trị.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net