11 thg 12, 2014

Điều trị sùi mào gà những gì để hiệu quả nhất ?

Sùi mào gà là 1 trong số 8 căn bệnh lây lan qua đường quan hệ nam nữ, có triệu chứng ảnh hưởng nhiều đến cơ thể của người bệnh. Mầm bệnh gây sùi mào gà có thể sống ở cơ thể con người suốt đời kể cả khi những dấu hiệu của bệnh không phát ra. Do vậy sau khi chữa điều trị sùi mào gà bệnh nhân cần phải hết sức chú ý tới sức khỏe ở mình tránh bệnh ko có phát lại.

dieu-tri-sui-mao-ga-hieu-qua-nhat

  • Bây giờ, trong giới Y học hiện có nhiều phương pháp để chữa bệnh Sui Mao Ga. Sau đây là một số phương pháp đang được sử dụng , mọi người có thể xem qua
1. Sùi mào gà giai đoạn đầu có thể chữa bằng thuốc:
- Bạn có thể dùng que nhỏ chấm rất cẩn thận một ít dung dịch Trichloactic Acid 80 90% vào những nốt sùi mào gà cho đến lúc các nốt sùi này trắng ra. Lưu ý không nên chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.
- Sử dụng dung dịch Podophyllotoxine 20-25% chấm lên các nốt sùi mào gà cho tới lúc nó trở thành màu màu nâu. Chú ý: podophyllotoxine thông thường chỉ áp dụng cho những tổn thương nhỏ ở vùng kín. Bôi mỗi tuần một lần và phải vệ sinh sạch thuốc sau mộttới 3 giờ (tránh để lâu xuất hiện loét da).
Sau khi vết thương đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi sử dụng thuốc, nếu có phản ứng tại vùng tổn thương thì có thể bôi cách quãng dài hơn rồi mới điều trị tiếp.
Lưu ý với nam giới: không được bôi thuốc để điều trị những vết thương sùi mào gà bên trong quy đầu.
2. Chữa điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện:
Đốt điện là một phương pháp đã được sử dụng từ lâu với cách đốt nóng dòng điện cao tầng để tiêu diệt các u sùi. Điểm tốt của cách này là tính đơn giản, kết quả thấy thấy luôn. Cách này trực tiếp loại bỏ thể sùi khô, kết quả chữa triệt để. Tuy nhiên phương pháp này có khuyết điểm, vùng da bị tổn thương sùi mào gà sau khi đốt sùi lâu hồi phục. Để thực hiện tốt cách này thì bác sĩ cần phải có kinh nghiệm và tay nghề cao.
3. Đốt sùi mào gà sử dụng Laser:
Việc đốt sùi mào gà phương pháp laser sẽ loại bỏ sùi mào gà triệt để và tránh tình trạng bệnh gặp lại tuy nhiên trên bề mặt chỗ đốt sẽ phục hồi chậm và dễ dàng bị viêm nhiễm do vậy đốt sùi mào gà chỉ nên áp dụng cho những trường hợp người bệnh có nốt sùi to và từng nốt riêng biệt. Tránh đốt sùi mào gà ở dây phanh hãm bao quy đầu để phòng tránh nguy cơ tác động đến chức năng sinh lý của đàn ông.
  • Bệnh sùi mào gà thường là do vi rút sùi mào gà tạo ra, nó có thế xâm hại vào cơ thể chúng ta thông qua lớp niêm mạc, như: Âm hộ, âm đạo, hậu môn và tử cung.V..V. Do vậy các bác sĩ của phòng khám  tư vấn bạn nên chú ý các vấn đề sau sau khi đã thực hiện chữa hoàn toàn bệnh sùi mào gà.
1. Trong thời gian điều trị chữa cũng như mới đầu điều trị khỏi sùi mào gà, bệnh nhân ko được thực hiện quan hệ với bạn tình để giảm thiểu bệnh tình sẽ bị nặng hơn nhiều, hay nguy cơ sẽ khiến truyền nhiễm mầm bênh cho khu vực quanh khu vực. Ngay khi mới điều trị hoàn toàn sùi mào gà, ngay cả nghi bệnh chưa có biểu hiện tái phát hay ảnh hưởng nào thì khi thực hiện quan hệ nam nữ cũng cần an toàn  bằng bao cao su và giảm bớt số lần quan hệ tình dục giúp giảm thiểu việc bệnh tái lại những triệu chứng.
2. Trong lúc điều trị chữa và khi mới điều trị hoàn toàn bệnh nhân phải lưu ý chăm sóc đầy đủ, tinh thần cần được thoải mái, phòng tránh làm việc mạnh và căng thẳng về tinh thần. Chú ý tới nhu cầuchăm sóc dinh dưỡng, ăn các loại thức ăn có nhiều protein và vitamin.
3. Ở vùng da từng mang bệnh (u nhú) nên được vệ sinh sạch sẽ cộng với luôn duy trì sự khô ráo.
4. Với đồ dùng sinh hoạt của người bị  bệnh phải dùng riêng như: khăn tắm, khăn mặt..V..V..

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net