23 thg 9, 2017

Bị viêm bàng quang cần chú ý gì đầu tiên?


Tỷ lệ người bệnh mắc viêm bàng quang đang ngày càng tăng lên, điều này cho thấy tính phổ biến của căn bệnh cũng như sự chủ quan của mọi người trong việc phòng tránh bệnh còn chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, một khi đã bị viêm bàng quang cần chú ý gì đầu tiên mới là điều mà bạn nên biết để kịp thời ngăn chặn căn bệnh này.


bi viem bang quang can chu y gi

Chú ý tới các triệu chứng của bệnh

Nếu như bạn chưa bao giờ biết đến triệu chứng của viêm bàng quang thì nếu một ngày bạn nhận thấy mình bị đi tiểu thường xuyên bất thường, nước tiểu đục kèm theo đau âm ỉ bụng, sốt cao, người mệt mỏi,…thì hãy chú ý vì đây chính là những triệu chứng đầu tiên của bệnh viêm bàng quang.
Các triệu chứng càng rầm rộ thì càng chứng tỏ bệnh đã diễn biến nặng, lúc này bạn cần điều trị càng sớm càng tốt.

Chú ý tới thói quen sinh hoạt

Bạn cần phải thật chú ý tới thói quen sinh hoạt của mình nếu đang bị viêm bàng quang. Tuyệt đối không nhịn tiểu, luôn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và nghỉ ngơi hợp lí. Tránh làm việc nặng cũng như thức quá khuya vì như vậy sẽ làm sức đề kháng giảm, thời gian điều trị bệnh dai dẳng hơn.

Chú ý điều trị viêm bàng quang đúng chỉ dẫn của bác sỹ

Bạn nên tuân thủ và điều trị đúng chỉ dẫn của bác sỹ. Không bỏ dở việc điều trị cũng như không tự ý sử dụng thêm bất kỳ một loại thuốc điều trị khác khi chưa có ý kiến từ bác sỹ điều trị.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net