16 thg 5, 2017

Làm thế nào mở gym nhanh thu hồi vốn ?

Đầu tư và nhanh chóng lấy lại vốn là yêu cầu của mọi nhà kinh doanh, với hình thức phỏng ym đầu tư thời gian thu hồi vốn cũng không quá lâu nếu bạn biết cách đầu tư hợp lý và mang đến những dime thuận lợi và tạo doanh thu lâu dài.

Làm theo nào để mở phòng tập thể dục thẩm mỹ với đầu tư nhanh thu hồi vốn ?



1. Địa điểm mở phòng gym

Vị trí, địa điểm khi bạn quyết định kinh doanh gym rất quan trọng. Mặt bằng chọn những nơi không quá hẹp, không quá sâu. Gần nơi đông người việc này sẽ giúp bạn thu hút được lượng khách hàng nhiều hơn. Nếu phòng bình dân, diện tích tối thiểu phải 70m2, rộng hơn thì càng tốt.

Với các phòng cao cấp yêu cầu tất nhiên sẽ cao hơn rồi.

2. Nguồn hàng phù hợp

Chọn loại hàng chắc chắn đảm bảo, về mặt thẫm mỹ thì cố gắng càng đẹp càng tốt, điều này ảnh hưởng đến tâm lý khách khí giúp tạo cảm hứng tập luyện cao cho người tập. Nếu phòng gym của bạn thiết bị không đáp ứng được các yêu cầu tất nhiên sẽ nhận được những đánh giá không mấy thiện cảm từ khách hàng của bạn.

Nguồn hàng cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn nên hết sức quan tâm khi mở các phòng thể dục thẩm mĩ.

3. Bố trí hợp lý máy móc

Trong phòng gym bạn cũng cần bố trí, đặt máy hợp lý. Nếu bạn có một phòng có độ rộng vừa phải, không biết cách bố trí căn phòng sẽ trở nên rối rắm, bạn cần nghiên cứu kỹ cách sắp xếp máy sao cho hợp lý.

 Các máy chức năng hoặc tập về cùng nhóm cơ để gần nhau, phòng của bạn có cả nam và nữ tập thì nên chia ra các khu vực riêng sao cho hợp lý mà họ không dùng quan gần nhau. Các dụng cụ chung thì không đề cập đến.

Mở phòng gym hay thể dục thẩm mỹ muốn thu hồi vốn nhanh cũng cần phải biết cách mua dụng cụ, thiết bị hợp lý.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net