23 thg 6, 2016

Tạo không gian cafe ngoài trời đẹp

Hiện nay các hình thức kinh doanh cafe ngoài trời rất phổ biến bạn có thể chọn kinh doanh hình thức này, tuy nhiên với hình thức ngoài trời cần không gian rộng rãi và liên quan mật thiết đến tiền mặt bằng bạn thuê.



Nội thất quán cafe thoáng đạt cho các quán cafe ngoài trời được tô điểm bằng những chiếc ghế gỗ, chiếc dù che nắng đơn giản nhẹ nhàng, những dây hoa leo cuốn quanh những hàng cột sơ giản.
Mộc mạc với sắc nâu vàng của gỗ, xanh mát với sắc cỏ cây hoa lá, bên hồ nước yên ả lững lờ cá bơi, không gian quán cafe như một điểm lặng giữa nơi phố thị phồn hoa. Không cầu kì hoa lệ, thiết kế của không gian quán cafe nên chú ý về phong cảnh đồng nội yên bình, những bức tường phủ dây leo, bậu cửa sổ, bông hoa đồng nội… tạo nên một cảm giác thư giãn, mát dịu.

Bàn ghế quán cafe thiết đơn giản mà vẫn tạo nên một cảm giác ngồi thoải mái nhất, gam màu gỗ vàng nhẹ nhàng phù hợp gam màu chung, nên trang trí thêm những chiếc đèn chiếu sáng thiết kế thả từ mái kính nhẹ nhàng với độ dài cao thấp khác nhau tạo nên một sự nhịp điệu về không gian lý tưởng dành cho các khách hàng khi đến quán cafe.

Không gian nội thất quán cafe ngoài trời là một trong những yếu tố tác động đến thị hiếu của khách hàng khi đến quán cafe, yếu tố thẩm mĩ sẽ giúp quân thành công.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net