3 thg 5, 2016

Vẽ tranh tường tạo ra quán cafe đẹp

Vẽ tranh tường chính là ý tưởng sáng tạo cho quán cafe của bạn, không gian nội thất quán cafe sẽ đặc biệt và có sức lôi cuốn khách hàng với những bức tranh cá tính, lạ mắt.



Quán café là một phần không thể thiếu của cuộc sống, để nội thất quán cafe đẹp cần có sự trang trí bên trong trong đó vẽ tranh tường là một trong những ý tưởng hay và độc đáo sẽ góp phần kiến tạo nên không gian đầy chất nghệ thuật cho quán cafe.

Các bức vẽ tranh rất phù hợp với gam màu của những chiếc bàn, chiếc ghế hay các vật dụng nội thất sẽ mang lại cho khách hàng đến quán một không gian đậm chất thơ, níu chân khách hàng ở lại quán lâu hơn.

Việc tạo nên những bức tranh tường cho quán cà phê cần những người có óc cung cấp, sự tinh tế thẩm mỹ đem đến những bức tranh hài hòa nghệ thuật. Ý tưởng vẽ tranh tường có thể vẽ theo những trường phái khác nhau, dùng chất liệu khác nhau,… phải tôn vinh lên được nét thẩm mỹ và tạo được ấn tượng. Xin lưu ý tránh trường hợp vẽ tranh lạc điệu khiến cho quán mất đi phong cách xuyên suốt ban đầu, tạo nên sự đơn điệu và tẻ nhạt.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net