18 thg 5, 2015

Công ty in tờ rơi đẹp rẻ tại HCM

Dịch vụ in tờ rơi là một dịch vụ không hề lạ với mọi người. Nó không chỉ đem đến cho mọi người thông tin về doanh nghiệp của mình, mà còn giúp ta ghi nhớ nếu ta giữ lại một vài tờ rơi như vậy, gấp nhỏ gọn và cất vào một nơi nào đó.

Khi in tờ rơi số lượng nhiều để có giá thành rẻ người ta chọn lựa phương pháp in ấn offset. Đây là một hình thức in tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao nhất. Không giống như in catalogue, với tờ rơi số lượng ít chúng ta có thể in với công nghệ in proof giả lập in offset cho chất lượng hình ảnh tương đương với giá rẻ hơn in offset. Tờ rơi thường được in trên kích thước size chuẩn A4, A5, A6 và độ dày khi làm tờ rơi từ 80-300g tuỳ theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.


Công ty in In Tương Lai Việt nhận in tờ rơi giá rẻ ở TPHCM, nhận in tờ rơi màu mọi số lượng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm in offset, in màu làm hài lòng quý khách. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng in ấn tốt nhất, tiến độ in nhanh chóng, in ấn giá rẻ, cạnh tranh, dịch vụ in ấn - quảng cáo chuyên nghiệp!

Phương châm làm việc của chúng "Nhanh – Đẹp – Chất Lượng – Giá cả cạnh tranh"


Khi khách hàng có nhu cầu in ấn hãy liên hệ với in Tương Lai Việt, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến làm việc tại quý công ty trong thời gian sớm nhất.

Để được báo giá in tờ rơi và tư vấn in tờ rơi hãy liên hệ với hotline: 0906 669 512

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net