2 thg 1, 2015

Nhận biết những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Hiện, có tất nhiều đấng mày râu vẫn không biết tới bệnh lậu ở nam giới là bệnh như thế nào? nguyên do tại sao lại mắc bệnh lậu? các dấu hiệu khi bị lậu? bện này có nguy hiểm như thế nào với các bạn nam? Đến khi cơ thể có các dấu hiệu bất thường thì mới tự tham khảo và thường là tự chữa trị sai phương pháp làm nguy hại tới sức khỏe của chính cơ thể, mà bệnh tình không tiến triển tốt.
nhung-dau-hieu-benh-lau-o-nam-gioi

Nhận biết những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu biểu hiện rõ ở hai giai đoạn cấp tính và mãn tính. Ứng với giai đoạn là những dấu hiệu bệnh khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu 

Lậu thời gian cấp tính:

Sau thời kì ủ bệnh, cánh mày râu bị bệnh thấy hơi ngứa, nhồn nhột tại đường tiểu, một khoảng thời gian tiếp thấy tiết ra chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng hơi trắng. Tiếp theo đó, hai mép miệng sáo đỏ, sưng nề, khi đi vệ sinh các đấng mày râu có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu gắt, tiểu bốt, đau như dao cắt, mủ chảy ngày càng nhiều, biến chứng nặng nguy cơ gặp phải tiểu ra máu. Mọi người tại giai đoạn này có thể gặp biểu hiện bệnh lậu là sốt nhẹ, người luôn bị đau mỏi rất khó chịu.

Lậu thời gian mạn tính:

Bệnh lậu thời gian mới nếu không được chữa hoặc chữa không hiệu quả, triệu chứng bệnh lậu  trên cũng giảm bớt, có điều vi khuẩn vẫn còn tồn tại và chuyển sang thời gian mạn tính, mầm bệnh từ niệu đạo trước, xâm nhập sâu dần đến các tuyến và niệu dạo sau, để tiếp tục trú ngụ và tiến triển, các dấu hiệu bệnh lậu trên sẽ tự mất chỉ còn lại là tiểu ra giọt đục buổi sáng, và tăng lên khi lao động nặng, thức khuya, uống rượu bia…
Bệnh lậu mắc ở phái mạnh nếu không tiến hành chữa sẽ dẫn đến các bệnh như: Yếu sinh lý, trường hợp bị nặng sẽ dẫn đến khả năng vô sinh, và hơn nữa sẽ gây nguy hiểm cho người tiếp xúc thường xuyên trong sinh hoạt hằng ngày vì bệnh lậu có tính lan nhiễm rất dễ bị, trường hợp lan nhiễm bệnh đến các chị em đang có bầu, nguy cơ dẫn đến mất thai.

Bệnh lậu là 1 trong các bệnh lan nhiễm bởi quan hệ tình dục, việc sử dụng bao cao su và các biện pháp phòng tránh bảo vệ chống lại lan nhiễm bệnh lậu là điều cần thiết bảo vệ bạn tránh khỏi bệnh lậu.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net