6 thg 1, 2015

36 Ngô Quyền phòng khám chữa bệnh lậu được không?

Tôi bị bệnh lậu hơn 6 tháng nay, chạy chữa mãi mà không khỏi. Mới đây tôi vào viện Da Liễu Hà Nội khám thì bác sỹ nói bệnh tôi chuyển sang giai đoạn mãn tính, lậu cầu có khả năng kháng thuốc nên dễ tái phát. Cũng vì bệnh lậu mà tôi phải “hạn chế” với vợ, vì tôi vẫn đang giấu vợ nên mỗi khi quan hệ toàn dùng BCS. Dạo gần đây cô ấy muốn sinh thêm con, tôi lo lắm nhỡ đâu lây cho vợ thì khổ, giờ bác sỹ lại bảo bệnh chuyển sang mãn tính khó chữa hơn. Tôi thấy phòng khám 36 Ngô Quyền quảng cáo là chữa lậu bằng Đông tây y, không biết hiệu quả thế nào. Trước đây tôi toàn uống thuốc tây, nên muốn thử xem sao, biết đâu lại hiệu quả. Nếu ai chữa bệnh lậu ở phòng khám này rồi thì xin chia sẻ cho tôi ít thông tin, liệu 36 Ngô Quyền phòng khám chữa bệnh lậu có được không? Tôi xin chân thành cảm ơn!

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net