5 thg 12, 2014

Muốn chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam tốt nhất, cần lưu ý gì ?

Tùy thuộc vào vị trí vùng tổn thương, tình trạng nguy hại của bệnh và tình trạng sức khỏe ở từng người bệnh, mà sẽ có các biện pháp chữa trị hợp lý. Bây giờ, chữa điều trị bệnh sùi mào gà với phương pháp cắt, đốt sùi mào gà cao tần đang là liệu pháp mang lại kết quả cao. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần có tác dụng hủy bỏ đi những tổn thương viêm, địa điểm có nguy cơ nặng phát triển đến mức nguy hiểm ung thư mà hiệu quảkhông bị chảy máu. Liệu pháp trên ưu điểm mức độ ít tái phát

chua-tri-benh-sui-mao-ga-o-nam-tot-nhat





-Vì hiện nay, chưa có thuốc đặc hiệu loại bỏ những ảnh hưởng, do vậy người bệnh sẽ mang mầm bệnh suốt, có thể thấy biểu hiện triệu chứng lâm sàng hoặc không thấy triệu chứng, nên đó, sẽ bị lan nhiễm là rất lớn khi có nhiều bạn tình. Chính vì vậy, cánh mày râu cần thực hiện quan hệ tình dục có bảo vệ. Thực hiện tình dục có bảo vệ như là sử dụng bao cao su đúng cách là liệu pháp phòng và điều trị sùi mào gà tốt nhất.
- Vi rut HPV của bệnh với hiệu suất bệnh quay lại là rất cao (con số lên đến 50%) gặp ở 6 tháng sau thực hiện điều trị chấm dứt. Nên đó, nam giới nên thăm khám liên tục theo lịch hẹn của bác sĩ để phòng tránh mầm bệnh tái phát.
- Cần chữa trị cho cả bạn tình bởi vì nguy cơ lây lan của bệnh rất cao.
- Cánh mày râu có những dấu hiệu bệnh sùi mào gà cần phải làm xét nghiệm HIV, đặc biệt là trong các trường hợp sùi rộng.
Nam giới khi nghi ngờ có quan hệ với nữ mang sùi mào gà hoặc thấy các dấu hiệu của căn bệnh này nên cần đến những địa chỉ y tế để thăm khám và tiến hành điều trị chữa sớm

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net