21 thg 11, 2014

Tại sao tái phát sau điều trị bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là 1 trong số 8 bệnh xã hội lây nhiễm bởi con đường quan hệ nam nữ, có triệu chứng ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bệnh nhân. Vi rút gây sùi mào gà có thể sống tại bộ phận con người suốt đời ngay cả khi các dấu hiệu ở bệnh không biểu hiện. Nên vậy sau khi điều trị sùi mào gà người bị bệnh cần phải hết sức chú ý đến tình trạng sức khỏe ở mình tránh bệnh không nhiễm tái lại.

Điều trị bệnh sùi mào gà

tai-sao-tai-phat-sau-dieu-tri-sui-mao-ga

 Tại sao tái phát sau điều trị bệnh sùi mào gà ?

Sùi mào gà thường là do vi rút sùi mào gà gây ra, nó có thế xâm nhập vào bộ phận con người dựa qua lớp niêm mạc, như: Âm hộ, âm đạo, hậu môn và tử cung.V..V. Vì vậy các bác sĩ của phòng khám  tư vấn bạn nên lưu ý những điểm sau sau khi đã thực hiện chữa trị triệt để bệnh sùi mào gà.

1. Trong lúc chữa điều trị hay như mới chữa triệt để sùi mào gà, bệnh nhân không được thực hiện quan hệ tình dục nhằm hạn chế bệnh tình sẽ bị nặng thêm, hay nguy cơ sẽ làm lan truyền bệnh cho người khác. Nếu như khi mới chữa trị hoàn toàn bệnh, ngay cả khi chưa thấy biểu hiện của bệnh sùi mào gà tái phát hay ảnh hưởng nào thì khi thực hiện quan hệ nam nữ cũng nên an toàn  bằng bao cao su và giảm bớt những lần quan hệ nam nữ nhằm giảm thiểu tình trạng bệnh lại trở lại.

2. Trong thời gian chữa hay khi mới điều trị chữa triệt để người bệnh nên chú ý chăm sóc đầy đủ, tinh thần nên được điều hòa, phòng tránh hoạt động mạnh và căng thẳng về tinh thần. Chú ý về chế độ dinh dưỡng, ăn các loại thức ăn chứa nhiều protein và vitamin.

3. Những vùng da từng mang bệnh (u nhú) nên được vệ sinh sạch sẽ và luôn duy trì sự khô ráo.

4. Những đồ dùng sinh hoạt của người bị  bệnh cần sử dụng riêng như: khăn tắm, khăn mặt..V..V..

Tư vấn trên là những tư vấn của các bác sĩ cơ sở y tê về câu hỏi “nên lưu ý khoản nào sau khi chữa trị khỏi bệnh sùi mào gà”, Các bác sỹ hy vọng giúp bạn đọc hơn phần nào về việc tránh lại tái phát gặp lại những dấu hiệu bệnh sùi mào gà trên cơ thể.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net