20 thg 11, 2014

Những cách giúp phát hiện bệnh sùi mào gà trên cơ thể

Sùi dạng mào gà là là một trong những bệnh xã hội phổ biến gây ra nhiều tổn thương lớn tới sức khỏe không phải chỉ với người bệnh mà nhiều nguyên nhân nó còn có nguy cơ lây cho khu vực quanh khu vực.

Mắc bệnh và nếu không được kiểm tra và chữa bệnh sùi mào gà dứt khoát sẽ có thể dẫn tới tình trạng vô sinh , tình trạng bệnh tác hại nhiều có thể đe dọa tính mạng của người bệnh.

Nên làm sao để phát hiện được bệnh sùi mào gà mình đã mang bệnh? Có phương pháp nào để chữa trị hoàn toàn? Những tư vấn chi tiết dưới dây người bệnh có thể tìm hiểu để biết thêm kiến thức về biện pháp chữa trị bệnh sùi mào gà.

phat-hien-benh-sui-mao-ga

Những cách giúp phát hiện bệnh sùi mào gà trên cơ thể


Tiến hành kiểm tra sùi mào gà bằng Axit axetic :Sử dụng dung dịch Axit axetic nồng độ 3-5% bôi lên vùng xuất hiện dấu hiệu bệnh sùi mào gà khoảng 2đến5 phút là đủ, đối với vùng quanh hậu môn phải duy trì 15 phút.

Khoảng ít thời gian sau khi dùng dung dịch này, thấy nhú sùi mào gà thay đổi sang màu trắng, chỉ cần bôi Axit axetic thì sau một vài lần những tế bào này sẽ mất.

Viruts sùi mào gà thường mẫn cảm với Axit axetic nên đây được coi là cách chẩn đoán bệnh sùi mào gà. Hạn chế của cách này là những khu vực có đám mụn sùi mào gà mảng rộng hoặc vết thương hở thì không có đem lại hiệu quả chính xác, loại trừ được bệnh xã hội sùi mào gà này

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net