14 thg 11, 2014

Cách phân biệt màng trinh giả

Màu đỏ của màng trinh giả khi rách ra không giống màu máu tươi (máu mào gà) và lần quan hệ đầu không thể “trơn tru”, dễ dàng…

Máu trinh có màu mào gà?

Một buổi chiều khi đã vãn bệnh nhân, bác sĩ Lê Thị Kim Dung – khoa Sản, Trung tâm Y khoa Thái Hà (Hà Nội) thấy một cặp vợ chồng lò dò, lén lút như sợ ai bắt gặp bước vào phòng khám. Sau khi hỏi han, cặp vợ chồng ở Hà Nội này thổ lộ vừa cưới nhau được 3 tháng nhưng mỗi lần quan hệ, cả 2 đều thấy vô cùng khó khăn. Cô vợ thì cho rằng, màng trinh của mình quá dày nên đêm động phòng có ra máu tươi nhưng chưa “rách” hẳn; người chồng tuy có bị làm khó nhưng vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì anh là người đàn ông đầu tiên của vợ mình.

Sau khi thăm khám cho người vợ, bác sĩ Dung cho biết, cô bị viêm nhiễm nặng ở vùng kín khiến mỗi lần giao hợp, người này rất đau và co rút âm đạo khiến người chồng khó “xâm nhập” được. Bà Dung không dám nói sự thật với người chồng về nguyên nhân cô vợ dùng màng trinh giả đêm tân hôn khiến bộ phận này viêm nhiễm nặng.

“Hai bạn này nói không quan hệ được nhưng tôi biết, cô vợ dùng màng trinh giả đặt vào âm đạo gây viêm nặng. Những vết rách màng trinh trước kia đã tố cáo cô ấy quan hệ lâu rồi”, chuyên gia tư vấn sinh sản Lê Thị Kim Dung nói.


Bác sĩ Lê Thị Kim Dung.

Hay một lần khác, phòng khám của vị bác sĩ này cũng tư vấn cho một người đàn ông tên Nam (31 tuổi, Hà Nội) về nghi vấn màng trinh giả của người vợ mới cưới đêm tân hôn.

Lúc chuẩn bị cưới vợ, anh đã cảm thấy có điều gì đó gờn gợn từ người yêu. Mặc dù không phải là người cổ hủ, coi trọng vấn đề trinh tiết nhưng vợ chưa cưới tự nhiên thổ lộ sẽ tặng cho anh “món quà vô giá đêm tân hôn” khiến anh có chút nghi ngờ. Đối với anh Nam, tình yêu và sự trung thực mới là yếu tố quyết định đến hạnh phúc lứa đôi nên anh không tỏ ra đòi hỏi người vợ phải còn trinh. Cho đến đêm tân hôn, mối nghi ngờ vợ không thành thật, nói dối lại càng làm anh khẳng định mình đúng. Trang – vợ anh tuy có ra chút màu đỏ nhưng anh thấy nó tươi một cách bất thường. Thêm nữa, thái độ của Trang rất lúng túng, lo lắng, luôn theo dõi ga trải giường và đặc biệt, anh không khó để “xâm nhập” khiến anh Nam càng thêm dày vò.

Vẫn yêu vợ nhưng trong đầu Nam luôn ám ảnh vì người vợ không trung thực. Anh quyết định đến xin tư vấn của bác sĩ để hóa giải những nghi ngờ trong đầu. Sau khi nghe chuyện, bác sĩ Dung “mách” một số chi tiết nhỏ có thể phát hiện ra thật-giả của “cái ngàn vàng” tuy rằng chưa có quy chuẩn nào để đánh giá hay khẳng định chắc chắn.

“Màu đỏ của màng trinh giả không giống màu máu tươi (máu mào gà); những cô gái quan hệ lần đầu thường rất khó khăn vì âm đạo chật chội và tâm lý căng thẳng sợ sệt bị tuột màng trinh giả hay chồng phát hiện. Nếu để ý đến 2 yếu tố này, người chồng hoàn toàn có thể phát hiện được và các cô gái đừng nghĩ, cứ có chút màu đỏ là lừa được chồng”, bác sĩ Dung nói. Tuy nhiên, thay vì nói dối chồng, bác sĩ này khuyên, không ai không có sai lầm nhưng quan trọng khi đã là vợ chồng thì không nên lừa dối nhau. Còn các ông chồng thay vì xét nét vợ còn trinh hay không, hãy nghĩ đến những gì cô ấy làm cho mình trong ngày hôm nay.

“Đạo đức người con gái đâu phải ở cái màng trinh mỏng manh nơi cửa âm đạo. Hãy nhìn cách họ sống với mình ngày hôm nay, đó mới là gía trị bền vững của tình yêu”, bác sĩ Dung chia sẻ.

Tạo “ngàn vàng” trong tích tắc

Trên các trang mạng, màng trinh nhân tạo được rao bán rất nhiều với giá từ 800.000-1,2 triệu đồng/sản phẩm. Theo quảng cáo của người bán, cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác để đặt đúng vị trí, sau 5-10 phút là các cô gái có ngay “cái ngàn vàng” hoàn hảo. Người mua chỉ cần ngâm sản phẩm trong nước ấm và đưa vào âm đạo trước khi quan hệ từ 15-20 phút. Khi quan hệ, màng trinh nhân tạo này sẽ rách và tiết ra 1 chút chất dịch đỏ giống máu. Để trấn an khách hàng, người bán nào cũng khẳng định như đinh đóng cột, chất dịch như máu này được làm chủ yếu từ albumin tự nhiên, chất làm phồng dùng trong y học và từ các chất hòa tan trong nước dùng trong y học, không có tác dụng phụ, không dị ứng, không đau và nó sẽ tự tan sau 4-5 giờ mà không cần mất công tháo gỡ…

Màng trinh giả được rao bán nhan nhản trên một số trang mạng.

Cũng biết về thực trạng rao bán màng trinh giả trên mạng rầm rộ, đặc biệt là vào mùa cưới, bác sĩ Lê Thị Kim Dung cho biết: sản phẩm này không trong danh mục cho phép lưu hành, sử dụng của Bộ Y tế nên không có gì đảm bảo cho một sản phẩm trôi nổi. Đặc biệt, đối với bất kỳ vật lạ nào được đưa vào âm đạo người phụ nữ đều có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.

“Trong môi trường nhạy cảm như âm đạo, một sản phẩm trôi nổi nhẹ thì có thể gây viêm nhiễm tử cung, buồng trứng… và nặng thì từ những viêm nhiễm này, khả năng vô sinh rất cao…”, bác sĩ Dung khuyến cáo.

Hơn nữa, vị này cho rằng, việc thiếu trung thực của người vợ có thể khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ. Không cổ xúy cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng bác sĩ Dung khuyên các bạn trẻ chưa kết hôn: “Thay vì chăm chăm vấn đề trinh tiết trong quá khứ, hãy sống xứng đáng với nhau trong hiện tại và tương lai. Đó là bằng chứng tốt nhất về đạo đức của mỗi con người”.

Tags:
© 2013 Thời Báo Net. All rights reserved.
Designed by Danseoit - Shared by Thời báo net